รักเธอแต่เธอคงไม่รู้ว่าฉันรัก

ฉันยืนอยู่ตรงนี้ หัวใจอยู่ในกำมือ

พยายามที่จะบอกคุณว่าฉันรู้สึกยิ่งใหญ่มาก

แต่คุณไม่รู้ใช่ไหม

อารมณ์ของฉันถูกเก็บซ่อนไว้ไม่ให้ใครเห็น


ฉันรักคุณแต่คุณไม่รู้

ความรู้สึกของฉันจะไม่แสดงออกมา

คำที่อยากพูดติดคอ

ฉันปล่อยความลับนี้ไปไม่ได้


อยากจะตะโกนออกไปให้สุดฟ้า

ว่าฉันจะทำทุกอย่างเพื่อคุณและไม่เคยบอกลา

แต่ถึงกระนั้นคุณก็ไม่เข้าใจ

ทำไมกำแพงที่กั้นฉันไว้ไม่พังทลายลงไปอีก


ฉันรักคุณแต่คุณไม่รู้

ความรู้สึกของฉันจะไม่แสดงออกมา

คำที่อยากพูดติดคอ

ฉันปล่อยความลับนี้ไปไม่ได้


***และฉันรู้ว่ามันไม่ยุติธรรมสำหรับฉันที่จะเงียบแบบนี้

แต่ความเย่อหยิ่งของฉันทำให้ฉันหยุดแบ่งปันสิ่งที่อยู่ในความคิดและหัวใจของฉัน

แม้ว่ามันจะเจ็บ แต่ฉันจะพยายามรักษาระยะห่าง

ความคิดเห็น